Thay đổi phương pháp bảo hành Napoliz

Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn
Cập nhật: 5/6/2023 - Số lượt đọc: 144

CÔNG TY CP ĐIỆN TỬ NAPOLIZ VIỆT NAM

Số: 0078/TB/NPL-CSKH

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

-----*** -----

Hà Nội, ngày 30 tháng 7 năm 2022

 

THÔNG BÁO

V/v thay đổi phương thức bảo hành sản phẩm

 thiết bị nhà bếp thương hiệu Napoliz

 

Kính gửi: Quý khách hàng

 

Công ty CP Điện tử Napoliz Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Kính thưa Quý khách hàng, Theo số liệu thống kê trên hệ thống bảo hành điện tử của Napoliz Việt Nam, hiện nay số lượng sản phẩm thiết bị nhà bếp Napoliz được bán ra thị trường rất lớn nhưng số lượng sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành lại rất nhỏ. Nguyên nhân chính có thể là do việc kích hoạt bảo hành điện tử quá phức tạp (đặc biệt là đối với các khách hàng cao tuổi) dẫn đến Quý khách hàng thường không thực hiện việc kích hoạt bảo hành điện tử theo quy định của Napoliz Việt Nam.

Việc không kích hoạt bảo hành điện tử từ khi sản phẩm được bắt đầu sử dụng sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến quyền lợi của khách hàng (có thể sẽ bị từ chối bảo hành sản phẩm). Do vậy, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng khi sử dụng sản phẩm thiết bị nhà bếp thương hiệu Napoliz, kể từ ngày 01/8/2022 Công ty CP Điện tử Napoliz Việt Nam sẽ thay đổi phương thức bảo hành từ Bảo hành điện tử sang Bảo hành bằng phiếu bảo hành, chi tiết cụ thể như sau:

1) Mỗi sản phẩm sẽ có một phiếu bảo hành bằng giấy in màu chia làm 2 phần: một phần khách hàng lưu giữ, một phần đại lý bán hàng giữ và gửi về trung tâm bảo hành của Napoliz Việt Nam.

2) Trong phiếu bảo hành giấy sẽ có in ngày xuất xưởng, số serial (trùng với số serial dán tại sản phẩm).

3) Thời hạn bảo hành sản phẩm sẽ theo thời hạn được ghi trong phiếu bảo hành.

4) Khi sản phẩm cần bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành của Napoliz và cung cấp số Serial sản phẩm, tên đại lý bán hàng (ghi trong phiếu bảo hành); Nhân viên bảo hành sẽ đối chiếu thông tin trên phiếu bảo hành lưu giữ tại trung tâm để có phương án xử lý bảo hành nhanh nhất cho khách hàng.

Với phương châm luôn đồng hành cùng các khách hàng của mình, Napoliz Việt Nam mong muốn với phương thức bảo hành mới sẽ góp phần đảm bảo quyền lợi, lợi ích của Quý khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ sau bán hàng của Napoliz Việt Nam.

Công ty CP Điện tử Napoliz Việt Nam rất mong nhận sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn./.

Nơi nhận:

- Như kính gửi;

- Đăng trên website napoliz;

- Lưu KD, VP.

 

 

T/M.NAPOLIZ VIỆT NAM

Tổng giám đốc

(Đã ký)

 

1900.055566
1900055566Facebook: http://Zalo: 1900.055566