Chính sách bảo hành Napoliz

Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn
Cập nhật: 10/8/2022 - Số lượt đọc: 427

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

(Ban hành kèm quyết định số 225/QĐ-NPL/2020/BGĐ ngày 18/12/2020)

 

I.        CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM THIẾT BỊ NHÀ BẾP

Nhằm nâng cao độ tin cậy và quyền lợi của khách hàng, đồng thời nâng cao uy tín thương hiệu NAPOLIZ VIETNAM, xúc tiến kinh doanh, mở rộng thị trường, Công ty CP Điện tử NAPOLIZ VIETNAM – Chủ sở hữu thương hiệu NAPOLIZ quyết định tất cả các sản phẩm THIẾT BỊ NHÀ BẾP bán từ ngày 01.01.2021 trở về sau sẽ được hưởng chính sách bảo hành miễn phí 2 năm, nay chính sách được cập nhật lại cụ thể như sau:

1.     Điều kiện bảo hành

a)    Bảo hành miễn phí:

  • Các sản phẩm NAPOLIZ được bảo hành miễn phí tối đa 24 tháng kể từ ngày giao hàng . Sau thời gian trên Hãng vẫn tiếp tục thực hiện công tác bảo hành cho khách hàng nhưng áp dụng tính phí.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi NAPOLIZ Việt Nam – được dán tem bảo hành điện tử, tem niêm phong của công ty CP Điện tử NAPOLIZ Việt Nam (NAPOLIZ Việt Nam).
  • Phiếu bảo hành/tem bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành/tem bảo hành điện tử/tem niêm phong (nếu có) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa, bị rách tem hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà phân phối trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

b)    Bảo hành có phí:

Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh Phí kiểm traPhí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục (a).
  • Sản phẩm bị cháy nổ do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt…
  • Mặt kính bị hư hỏng, rơi, vỡ trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
  • Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, cắn, làm tổ…
  • Vật tư hao mòn theo máy: bóng đèn, lọc than hoạt tính, kính ...
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc ngưng hoạt động do nguyên nhân từ người sử dụng:
    • Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá, để vật lạ, côn trùng, chất lỏng… rơi vào sản phẩm.
    • Sử dụng vật tư linh kiện không chính phẩm, không được nhà sản xuất khuyên dùng hoặc không do NAPOLIZ Việt Nam cung cấp.
    • Do lắp đặt không tuân thủ các quy định trong tài liệu hướng dẫn sử dụng.
    • Sử dụng các vật dụng không phù hợp: xoong nồi không được chế tạo dành cho bếp từ …
    • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của NAPOLIZ Việt Nam.
  • Với trường hợp phát sinh phí kiểm tra hoặc phí dịch vụ sửa chữa, nhân viên chăm sóc khách hàng của NAPOLIZ Việt Nam sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành thực hiện dịch vụ.

2.     Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành.
  • Trường hợp khách hàng làm mất hoặc không thể cung cấp được hóa đơn VAT thì thời gian bảo hành sẽ được dựa trên ngày sản xuất trên phiếu bảo hành, miễn phí bảo hành 24 tháng.
  • Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử, miễn phí bảo hành 24 tháng.
  • Trường hợp khách hàng không kích hoạt hệ thống bảo hành điện tử thì thời gian bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng trên hóa đơn VAT, miễn phí bảo hành 24 tháng.

3.     Địa điểm bảo hành

  • Địa điểm bảo hành: Số 133 An Dương, phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội - hoặc trung tâm bảo hành của nhà phân phối được NAPOLIZ Việt Nam ủy quyền.
  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của NAPOLIZ Việt Nam sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ của NAPOLIZ Việt Nam.
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của NAPOLIZ Việt Nam theo địa chỉ email: napoliz.cskh@gmail.comnapoliz.info@gmail.com hoặc số hotline 1900 05 5566 để được hỗ trợ.

4.     Thời gian thực hiện bảo hành

  • Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách:
    • Trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng (đối với hàng chính hãng) - TTBHCH sẽ thông báo tình trạng sản phẩm và thời gian bảo hành cụ thể.
    • Trường hợp quý khách bảo hành tại NAPOLIZ Việt Nam – NAPOLIZ Việt Nam sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng sản phẩm, ngay khi có thông tin từ hãng (trong vòng 1-2 ngày làm việc). Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm dự kiến từ 2-3 ngày, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của máy, linh kiện thay thế sẵn có.
  • Trong mọi trường hợp, NAPOLIZ Việt Nam không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

II.   CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Điều kiện để được đổi / trả hàng

Quý khách sẽ được đổi / trả hàng khi thoả mãn toàn bộ các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm của Quý khách không thuộc danh sách không chấp nhận đổi / trả hàng.
  • Sản phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới nguyên, chưa được sử dụng, và còn nguyên tình trạng như ban đầu, khi Quý khách nhận sản phẩm.
  • Trường hợp sản phẩm không còn nguyên tình trạng như ban đầu; sản phẩm giao sai; không đúng với sản phẩm quý khách đã đặt; sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (trong điều kiện quy định đổi trả của hãng), NAPOLIZ Việt Nam sẽ xử lý theo từng trường hợp cụ thể.

Cách thức đổi / trả hàng

  • Quý khách đóng gói sản phẩm dự kiến đổi trả cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng.
  • Quý khách lưu ý kiện hàng sau khi đóng gói cần đảm bảo đúng như những gì Quý khách đã nhận ban đầu và không được móp, méo hay trầy xước…).
  • Quý khách mang kiện hàng kèm hoá đơn mua hàng hoặc phiếu mua hàng Văn Phòng NAPOLIZ Việt Nam để được tiếp nhận, kiểm tra và xử lý.

Những mặt hàng không được đổi / trả

  • Bất kỳ sản phẩm nào không đáp ứng quy định về đổi / trả hàng đã nêu ở trên.
  • Sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.
  • Sản phẩm được đặt hàng và giao theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

 

CÔNG TY CP ĐIỆN TỬ NAPOLIZ VIỆT NAM

Tổng giám đốc

(Đã ký)

 

 

1900.055566
1900055566Facebook: http://Zalo: 1900.055566