Với tiêu chí phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả, Công ty Napoliz không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và các dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhằm đưa NAPOLIZ trở thành một trong 5 thương hiệu lớn nhất châu Âu. Hệ thống đại lý của Công ty đặt tại 40 Tỉnh thành trong cả nước với hơn 500 cửa hàng, siêu thị và các tổng đại lý là những kênh phân phối hữu ích giúp cho việc luân chuyển hàng tới tận tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Chúng tôi cũng từng vượt qua khó khăn bằng một thái độ tích cực, sự tự tin và một sức mạnh bền bỉ. Vì vậy, chúng tôi chấp nhận mạo hiểm và tin rằng thương hiệu Napoliz sẽ tạo nên những kỳ tích tại thị trường Việt Nam và thế giới.
Từ năm 2000 đến nay, chứng kiến cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới và Đông Nam Á, Việt Nam cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Việc cạnh tranh trở lên gay gắt giữa các nhà sản xuất và các thương hiệu. Song Công ty cũng đã biết kết hợp giữa sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối và không ngừng quảng bá thương hiệu, tạo lập vị trí xứng đáng trên thị trường, khẳng định bước tiến trên con đường hội nhập và phát triển.